วันพุธที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557

ค้นหางาน : รับของชําร่วยทําที่บ้าน ประดิษฐ์เทียนหอม เอางานกลับมาทําที่บ้าน เงินดี


แนะนำอาชีพดีๆ สำหรับคนค้นหางาน : รับของชําร่วยทําที่บ้าน ประดิษฐ์เทียนหอม เอางานกลับมาทําที่บ้าน เงินดี ทำเป็นอาชีพเสริมทำได้ต่อเนื่อง เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบงานฝีมือ งานประดิษฐ์ สามารถทำได้ทุกเพศ ทุกวัย

ทางเราเปิดรับทุกท่านที่สนใจร่วมทำงานเทียนหอมกับเรา โดยไม่ต้องมีเงินมัดจำ หรือมีข้อผูกมัดใดๆ เรียนรู้การทำงานกับเราแล้วทำเป็นอาชีพเสริมทำที่บ้านได้ ทำเสร็จส่งชิ้นงานคืนให้กับเราหรือจะเลือกทำเพื่อขายเองก็ได้ โดยทางเรายินดีให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่มีตลาดเป็นของตัวเอง

ราคา : รับซื้อชิ้นงานชิ้นละ 15 บาท

เปิดอบรมเรียนรู้งาน
- ทุกวันพุธ และวันอาทิตย์ เวลา 10.00
- สำหรับคนที่พักต่างจังหวัด ทางเราส่งวิธีการทำและวัสดุทางไปรณีย์ได้

ใครที่สนใจติดต่อ : Tel. 085-363-1179
สถานที่ : ลาดพร้าว 71 (กรุงเทพมหานคร)

ค้นหางานอื่นๆที่น่าสนใจ
- คลิ๊กดูรายละเอียด >>> งานพิมพ์เอกสารผ่านเน็ต
- คลิ๊กดูรายละเอียด >>> งานฝีมือพับดาว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น